Tủ quần áo cho sinh viên với giá cực sốc

19:54
Bạn là sinh viên?
Bạn đang muốn mua tủ quần áo với giá phải chăng?

Không phải lo lắng về những điều nhỏ nhặt đó, vì bạn đã tìm đúng nơi giải quyết hết mọi nỗi niềm của bạn. Kho nội thất gia đình IKAhome nơi mà luôn mang đến những sản phẩm chất lượng đến cho mọi người, với không gian rộng 500m2 cùng nhiều sản phẩm như kệ tivi, bàn phấn trang điểm, tranh sơn dầu, ghế sofa, gương soi, tủ đựng quần áo gỗ được thiết kế với nhiều kiểu dáng mẫu mã đa dạng luôn làm hài lòng khách hàng.

Tủ quần áo tại kho nội thất IKAhome - Kho nội thất gia đình

Hiện nay Tủ quần áo là đồ tiêu dùng nội thất rất thiết yếu trong không gian nội gia thất đình. Mỗi phòng ngủ đều phải có các dòng tủ áo quần riêng đi kèm theo đó là các thiết kế gam màu tùy thích tương ứng lứa tuổi của từng thành viên trong gia đình. Số đông mọi người đều ưu chuộng và quý mến tủ quần áo bởi màu sắc, ngoài mặt, độ sang trọng, quý phái, lộng lẫy mà nó mang lại . IKAhome chuyên phân phối các loại tủ áo quần có mức giá tốt nhất đến tay người dùng . Luôn làm cho người dùng mang phổ quát điều bất ngờ này sang bất ngờ khác.
Mua tủ quần áo cực sốc tại Hà Nội

Được phân phối trên dây chuyền tiên tiến có chất lượng cao, độ bền được cải thiện. Không dừng tăng về chất lượng gia công và đánh giá tận tình nhất của các nhóm kĩ sư mang tay nghề trong ngành nghề cung ứng tủ quần áo.
Chúng tôi dựa trên sở thích của từng cá nhân 1 và luôn đón chờ các lời nhận xét trong khoảng phía người sử dụng. Luôn ngoài mặt cho ra những sản phẩm đẹp tới nỗi đi vào lòng người.

Nhận định về thời kỳ gỗ công nghiệp tạo nên tủ áo xống

Chất liệu cấu thành nên chiếc tủ quần áo gỗ chính là những tấm gỗ công nghiệp được sản xuất qua 2 quá trình chính đó là:

Quy trình khô: keo và chất phụ gia được trộn cùng với nhau trong máy trộn sấy, bột sợi sẽ được rải đều bằng máy rải, cào thành 2 hoặc 3 tầng tùy theo khuôn khổ gỗ. Các tầng này sẽ được chuyển qua máy ép gia nhiệt. Với số lần ép là 2 lần. Lần 1 ép sơ bộ, trên mọi tầng lớp, lần 2 là ép tiếp cả 3 lớp lại với nhau. Với chế độ ép nén nhiệt được thiết lập phù hợp để loại bỏ đi hơi nước và làm keo khô và rắn một cách từ từ. Sau khi ép xong, ván được xuất ra cắt bỏ biên xử lý nguội và phân loại.

Quy trình ước: Bột Gỗ được phun nước để làm quá trình ước để kế vón thành dạng vẩy. Chúng được cào rải ra sau đó lên mâm ép, ép nhiệt một lần đến độ dày gần gần sơ bộ. Tấm được đưa ra cán hơi nhiệt giống như làm giấy để nén chặt 2 mặt và rút nước dư ra.

Với độ phủ sóng trên toàn quốc, việc mua tủ quần áo gỗ ép giá rẻ không chỉ khiến phòng ngủ của bạn thêm gọn gàng mà nó còn mang lại sự tiện nghi đến bất ngờ. Với 3 tiêu chí Bền - Đẹp - Giá rẻ nội thất IKA home cam kết với quý khách hàng đem lại sản phẩm chất lượng nhất mà bạn mong muốn, hãy yên tâm khi chọn chúng tôi làm nhà cung cấp dịch vụ nội thất cho gia đình bạn. Hãy đến với Nội thất IKA home để giải quyết nỗi băn khoăn và tạo mới không gian cho ngôi nhà bạn thêm tươi mới.

Địa chỉ kho nội thất IKA home tại Thanh Xuân Hà Nội

Bạn có thể tham khảo một vài mẫu tủ áo đẹp giá rẻ bán chạy nhất tại kho hàng chúng tôi.
Riêng mảng tủ quần áo, kho nội thất IKA home luôn có sẵn nhiều mẫu tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp cho bạn lựa chọn. Với nhiều màu sắc đa dạng, nhiều mẫu thiết kế sẽ giúp bạn chọn được một chiếc tủ thật ưng ý nhất.
Khi đến với kho nội thất IKAhome, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua chọn bộ đồ nội thất.
Địa điểm bán tủ quần áo đẹp hiện đại Hà Nội - Kho nội thất IKAhome


Bản đồ hướng dẫn tới địa chỉ bán tủ quần áo gỗ công nghiệp tại Hà Nội - IKAhome


Ngõ số 300 Nguyễn Xiển. Cách mặt đường Nguyễn Xiển chỉ 150m.
Website: tuquanaogiaretaihanoi.com
Số điện thoại: 0921.248.771
Mở cửa các ngày trong tuần: Từ 8h30 sáng – 20h00 tối.
Cảm ơn sự quan tâm của quý khách!

Share this :

Previous
Next Post »
0 Komentar

Penulisan markup di komentar
  • Silakan tinggalkan komentar sesuai topik. Komentar yang menyertakan link aktif, iklan, atau sejenisnya akan dihapus.
  • Untuk menyisipkan kode gunakan <i rel="code"> kode yang akan disisipkan </i>
  • Untuk menyisipkan kode panjang gunakan <i rel="pre"> kode yang akan disisipkan </i>
  • Untuk menyisipkan quote gunakan <i rel="quote"> catatan anda </i>
  • Untuk menyisipkan gambar gunakan <i rel="image"> URL gambar </i>
  • Untuk menyisipkan video gunakan [iframe] URL embed video [/iframe]
  • Kemudian parse kode tersebut pada kotak di bawah ini
  • © 2015 Simple SEO ✔