Tủ đựng quần áo hiện đại giá không quá 2 triệu

01:46
IKAhome là kho nội thất chuyên bán các loại sản phẩm nội thất gia đình trong nhiều lĩnh vực như: Sofa, bàn trang điểm, kệ tivi, tranh trang trí, gương soi, đặc biệt là sản phẩm tủ đựng quần áo hiện đại được làm từ gỗ công nghiệp được nhiều người yêu thích, với lối thiết kế đơn giản, không gian tủ rộng rãi tạo nên căn phòng ngủ trở nên tiện nghi hơn, sang trọng hơn. Với không gian rộng rãi sẽ giúp người dùng có thể đựng được nhiều quần áo giúp cho căn phòng gọn gàng và ngăn nắp, tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ.
xem thêm: Tổng quan về tủ quần áo cửa lùa gỗ công nghiệp

Mẫu tủ đựng quần áo hiện đại 2 cánh

Mẫu tủ được thiết kế với 2 cánh và 2 ngăn kéo ngoài với sự vuông vắn, buồng chứa đồ cực rộng có thể lưu trữ được rất nhiều quần áo. Sử dụng sản phẩm này bạn sẽ sắp xếp gọn gàng sao cho phù hợp với từng diện tích. Khiến phòng bạn trở nên sạch sẽ hơn, đẹp hơn.


tủ đựng quần áo gỗ công nghiệp 2 cánh


Chất liệu cấu thành nên tủ đựng quần áo gỗ ép

Gỗ công nghiệp được sản xuất trên nền công nghệ tiên tiến, được xử lý qua 2 giai đoạn với nhiều công đoạn phức tạp. Là loại gỗ được dùng phổ thông trong nền sản xuất đồ gỗ nội thất. Với nhiều ưu điểm vượt trội đạt được nhiều thành tựu to lớn, bởi sự tin cậy của người tiêu dùng, tạo nên thương hiệu cho in sâu vào tâm trí mọi người. Khả năng chống mối mọt cao, chống ẩm tốt, vì vậy cho người sử dụng một độ bền lâu dài nhất. Gỗ được qua xử lý chống cong vênh, với độ đẹp mỹ mãn, và đặc biệt loại gỗ MDF đang có rất nhiều màu sắc khác nhau phù hợp cho từng không gian sống của từng gia đình, mang lại phong cách trẻ trung, sang trọng.

Với giá không vượt quá 2 triệu, để sở hữu 1 sản phẩm tủ đựng quần áo gỗ công nghiệp, quả là một sự chọn lựa tuyệt vời phải không nào. Đến với chúng tôi với nhiều loại sản phẩm như bàn trang điểm, sofa, gương soi, kệ tivi, tranh sơn dầu trang trí có thể cho bạn tha hồ chiêm ngưỡng ngắm nghía những sản phẩm đẹp lộng lẫy như vậy.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Komentar

Penulisan markup di komentar
  • Silakan tinggalkan komentar sesuai topik. Komentar yang menyertakan link aktif, iklan, atau sejenisnya akan dihapus.
  • Untuk menyisipkan kode gunakan <i rel="code"> kode yang akan disisipkan </i>
  • Untuk menyisipkan kode panjang gunakan <i rel="pre"> kode yang akan disisipkan </i>
  • Untuk menyisipkan quote gunakan <i rel="quote"> catatan anda </i>
  • Untuk menyisipkan gambar gunakan <i rel="image"> URL gambar </i>
  • Untuk menyisipkan video gunakan [iframe] URL embed video [/iframe]
  • Kemudian parse kode tersebut pada kotak di bawah ini
  • © 2015 Simple SEO ✔